Học anh văn cho cuộc sống

icon18_edit_allbkg
Việc học một thứ ngôn ngữ khác không phải tiếng mẹ đẻ, bao giờ cũng đem lại cho bạn nhiều khó khăn, vì thế  để học tốt tiếng Anh hay bất kì thứ tiếng nào khác đòi hỏi bạn phải có những động lực khá rõ ràng. Để giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng và lợi ích của việc học Tiếng Anh, đồng thời giúp bạn có thêm những động lực thúc đẩy cho bạn, Trung tâm Ngoại ngữ 24h xin đưa ra một số nguyên nhân để các bạn tự thuyết phục được chính mình. Học tiếng anh với bằng anh văn để cập nhật kiến thức cuộc sống.
Tiếng Anh chính là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ, và là ngôn ngữ chính thức của khối E.U và là ngôn ngữ thứ 3 được nhiều người sử dụng nhất chỉ sau tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha (do sự chênh lệch về dân số các quốc gia sử dụng). Đặc biệt nếu các bạn có nhu cầu muốn đi du học, và các nước ở khối liên minh Châu Âu luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho bạn bởi điều kiện sống và các trường học danh tiếng, thì tiếng Anh là một ngôn ngữ bạn không bao giờ có thể bỏ qua.Tiếng Anh thật sự rất quan trọng để bạn có thể đi xa và học hỏi.
>>> Tư duy học tiếng anh
Học tiếng Anh là để cải thiện bản thân, cải thiện cuộc sống và tương lai của chính mình.
Các nhà tuyển dụng sẽ muốn lựa chọn một ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt, thay vì một ứng viên không thể sử dụng hoặc sử dụng rất tệ ngoại ngữ này. Khi bạn ra trường và mong muốn được làm việc ở một công ty tốt, có mức lương khá và môi trường ổn định, nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu gì ở bạn: chắc chắn không thể bỏ qua yêu cầu: biết sử dụng tiếng Anh. Kể cả khi bạn làm cho một công ty Nhật, hay đa quốc gia nào khác, nếu bạn biết tiếng Anh, và tốt hơn là sử dụng thành thạo, bạn vẫn sẽ được ưu tiên.

Có tới hơn 1 tỷ trang Web sử dụng tiếng Anh. Thật kinh ngạc khi chỉ cần học một ngôn ngữ là có thể khai thác hầu hết kho tri thức ấy. Những phần mềm thông dụng nhất trên thế giới, những mạng xã hội nổi tiếng nhất, những cổng thông tin phong phú nhất, những ví điện tử được ưa chuộng nhất, tất cả đều được viết bằng tiếng Anh.Học tiếng Anh cũng là điều kiện quan trọng để bạn có thể tiếp cận, cập nhật  những nguồn tri thức từ khắp thế giới.
Thúc đẩy sự nghiệp.
Thể hiện “kiến thức tiếng Anh tuyệt vời” trên CV (lý lịch) của bạn. Nhận được việc làm mơ ước và kiếm được nhiều tiền hơn. Hãy có sự lựa chọn khôn ngoan, dù cho công việc của bạn không yêu cầu kĩ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, nhưng nếu bạn chứng tỏ mình là một nhân viên chuyên nghiệp, không khó để sếp của bạn cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.
Bạn đã thấy tiếng Anh quan trọng như thế nào đối với cuộc sống của bạn rồi chứ, hãy cân nhắc về khả năng của mình và tiến tới học hỏi để không bị lạc hậu, bị đẩy lùi trong chính cuộc sống của mình nhé.

Related

ky-nang 5813186321977235576

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

#recent

Liên hệ

Mr. HẠNH 01642909514 EMAIL: HANHNGUYEN66778899@GMAIL.COM
item