Học cách phát âm tiếng Anh chuẩn chính xác

icon18_edit_allbkg
Việc phát âm chuẩn sẽ giúp người học luôn có sự tự tin trong quá trình giao tiếp với người bản xứ tốt, dễ dàng tiến bộ trong nhiều kỹ năng chứ không riêng gì kỹ năng nói trong môn anh văn. Do đó, bạn đừng coi thường việc phát âm khi giao tiếp. Đối với một số người học anh văn muộn thường cảm thấy ngại mở miệng ra để phát âm một cách chính xác, điều này không hề tốt cho bạn, vì vậy bạn cần phải tới trung tâm giảng dạy anh văn chất lượng để lúc đó chúng ta sẽ cầm trên tay một bằng anh văn chất lượng giá rẻ

Bước đầu tiên của việc phát âm chuẩn là người học nên biết về hệ thống IPA –hệ thống ký hiệu phiên âm được tạo ra nhằm thống nhất hóa và trở thành tiêu chuẩn phiên âm của mọi thứ tiếng trên thế giới.Biết cách đọc IPA của tiếng Anh, bạn sẽ dễ dàng đọc được bất cứ từ nào mà không gặp phải khó khăn gì cả.
>>> Nơi làm bằng anh văn uy tín
Bạn có thể tham khảo cách đọc IPA thông qua các kênh chính thống như BBC , VOA .Nếu có điều kiện thời gian thì bạn cũng nên đến trung tâm anh ngữ để được các thầy cô bản ngữ hướng dẫn và sửa sai.

Phương pháp học phát âm tiếp theo là tra cách phiên âm và cách đọc khi gặp từ mới.Khi bạn đã biết đọc IPA thì hãy duy trì thói quen luôn tra từ điển khi có từ không biết đọc . Có những từ bạn nhìn thì rất quen nhưng cách đọc lại khác do đó không thể đọc bừa dẫn đến người nghe không hiểu.


>>> Lợi ích khi học tiếng anh
Học anh văn đương nhiên không chỉ có học từ mà bạn còn phải thông thạo cả câu . Nếu như chỉ học từ mà không học câu thì bạn sẽ không biết phải truyền tải điều mình muốn nói , đặc biệt là khi bạn thuyết trình.

Do đó mà bạn cần luyện tập thông thạo từ rồi tiến hành ghép vào câu, từ nào cần phải nhấn mạnh , từ nào có thể đọc lướt ..Bạn luyện tập càng nhiều thì cách phát âm sẽ càng nhuần nhuyễn và khi đó thì dù bạn nói chuyện với người đến từ Anh, Mỹ thì họ vẫn có thể hiểu được bạn đang muốn nói gì.

Đừng quá bó buộc bản thân trong những giờ học lý thuyết căng thẳng mà hãy kết hợp vừa tìm những bộ phim truyền hình của các nước có tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ để học theo.Trong các phim này đều là những câu đối thoại bạn có thể gặp bất cứ ở đâu trong tình huống bình thường. Hãy lắng nghe, học cách họ phát âm, nhấn nhá và bắt chước

Ngoài phim, bạn có thể tìm những video clip ca nhạc có lời hoặc thậm chí, lời được viết phiên âm và tập đọc/hát theo.Hãy ngân nga những giai điệu bạn yêu thích và bạn sẽ thấy học anh văn không hề khó khăn như bạn vẫn nghĩ.

Related

ky-nang 4042445888606973082

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

#recent

Liên hệ

Mr. HẠNH 01642909514 EMAIL: HANHNGUYEN66778899@GMAIL.COM
item