Học anh văn qua phim phương pháp vừa học mà chơi

icon18_edit_allbkg
Những tưởng xem phim không mang lại lợi ích cho việc học anh văn của bạn, tuy nhiên bạn hãy tự kiểm chứng và sẽ cảm thấy ích lợi của việc học anh văn qua xem phim là một thói quen hết sức tuyệt vời. Bạn vừa được giải trí vừa được cải thiện kỹ năng nghe nói. Cũng là lúc bạn nên đăng ký học toeic để có một tấm bằng anh văn giá trị để có thể xin việc bất cứ nơi đâu.
hoc anh van


Đầu tiên, bạn hãy xem từ đầu đến cuối bộ phim khoảng 3 lần để hiểu nội dung với phụ đề tiếng Anh. Nếu khi bạn xem phim mà hoàn toàn không hiểu gì thì nên chuyển qua bộ phim khác có mức độ hiểu khoảng 70%. Bạn hãy yên tâm là sau khi luyện tập thì mức độ hiểu của bạn sẽ tăng lên 100% với nội dung phim.
Khi bạn xem phim nước ngoài có phụ đề , bạn sẽ không có cảm giác thấy chán và cấu trúc tiếng anh được lặp đi lặp lại đến lúc bạn có thể nói thoải mái như người bản xứ mà bạn không hề hay biết.Mặc dù diễn viên nói khá nhanh , nhưng đó chính là cách mà người bản xứ diễn đạt ngôn ngữ hằng ngày nên bạn nên tập nghe dần là phù hợp.

>>> lợi ích của tiếng anh giao tiếp
Tiếp theo là vấn đề luyện nói, người học chọn 1 đoạn phim khoảng 3 phút có nhiều hội thoại và tra từ điển các từ mới.Sau đó bắt chước cách đọc trong từ điển và xem nghĩa của từ phù hợp với cảnh phim .Thường thì phần tiềm thức  sẽ giúp bạn ghi nhớ từ mà không cần phải cố gắng ghi nhớ.
Thường thì khoảng sau 3-5 lần lặp lại cấu trúc , bạn sẽ ghi nhớ từ hoặc cấu trúc đó và hoàn toàn có thể sử dụng nó trong tương lai một cách tự động.. Nếu bạn không gặp nó bao giờ thì chứng tỏ nó không quan trọng và cũng không cần để tâm đến nó.
Hãy tập đọc từng câu trong phim và bắt chước cách phát âm của diễn viên . Hãy nhớ là bắt chước y hệt chứ đừng tạo ra một cách nói gần giống. Với mỗi câu bạn hãy đếm  ngón tay của mình từ 1-20, mỗi lần đếm là 1 lần nhấn “play” và nghe họ nói, sau đó bắt chước lại.
Sau khi nói 20 lần câu đó, bạn chuyển sang câu tiếp theo. Bằng cách này, bạn mất khoảng 3 tiếng đồng hồ để học hết 1 đoạn phim dài 5 phút.Tất nhiên với cách học nào cũng đòi hỏi sự kiên trì và yêu thích đối với ngoại ngữ mà bạn đang tiếp cận.

Hãy nhớ rằng việc học anh văn nói riêng và học bất kỳ ngoại ngữ nào khác cũng đòi hỏi sự rèn luyện mỗi ngày.Hãy tự đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng phá vỡ giới hạn đó.

Related

ky-nang 1517876491079058101

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

#recent

Liên hệ

Mr. HẠNH 01642909514 EMAIL: HANHNGUYEN66778899@GMAIL.COM
item