Học tiếng anh tất cả mọi người trên thế giới gần nhau hơn

icon18_edit_allbkg
Là thứ tiếng phổ biến trong nhiều quốc gia cũng như khu vực, tiếng Anh được sử dụng như là công cụ giúp cách quốc gia, các Châu lục xích lại gần nhau hơn. Cũng chính vì lẽ đó mà nhu cầu, yêu cầu học anh văn của nhiều đối tượng ngày một nhiều và trở thành xu hướng học trong tương lai, nên có bằng anh văn bạn sẽ có nhiều cái lợi hơn.
Song với chừng ấy thời gian, trình độ tiếng Anh của chúng ta vẫn vậy, không hề có sự cải thiện nào, vẫn cái kiểu ta nói Tây không hiểu. Có thể dẫn chứng ra một số ví dụ về việc học Anh văn và các vận dụng nuồn kiến thức đó trong giao tiếp như sau: trong cả quãng thời gian học, chúng ta phát âm vẫn còn sai, dễ gây hiểu nhầm ở những từ đơn giản như sheet - shit, beach - bitch, night - nine - nice, find - five - fight, ...
>>> Tư duy học tiếng anh
hoc tieng anh cho moi nguoi

Có lẽ cái xấu của việc học Anh văn tại Việt Nam chính là việc quá chú trọng vào ngữ pháp, các em có thể làm bài tập về ngữ pháp một cách trôi chảy, nắm vững các thì, trật tự từ trong câu, .... song khi giao tiếp thì ậm ừ, à thì mãi mới xong một câu đơn giản vì còn đang bận tìm từ, so sánh ngữ pháp xem có chuẩn không. 
Đã đến lúc cần thay đổi cách tiếp cận mới trong việc học Anh văn, hiện nay nhiều trung tâm đang tập trung phát triển tiềm năng ngơn ngữ của học viên qua hình thức nghe và nói trước, đúng chuần trẻ nhỏ bắt đầu học gì trong quá trình phát triển ngôn ngữ. Hãy mạnh dạn nói, dù rằng bạn nói chưa đúng, chưa hay, song việc giao tiếp nhiều sẽ giúp bạn sửa được những tư duy, lối mòn quá sâu, quá cũ trong việc học ngôn ngữ.
Hãy học sao cho có thể tự hào khi nói tiếng anh, đừng để việc nói tiếng anh trở thành rào cản cho sự nghiệp sau này của bạn.

Related

ky-nang 7272498333337786815

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

#recent

Liên hệ

Mr. HẠNH 01642909514 EMAIL: HANHNGUYEN66778899@GMAIL.COM
item