Đầu tư cho trẻ học anh văn đúng thời điểm

icon18_edit_allbkg
Hiện nay thời đại kinh tế, các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam nên các gia đình lo đầu tư cho các bé để phát triển năng khiếu và khả năng ngoại ngữ từ rất sớm. Nhận biết được nhu cầu này, các trung tâm anh ngữ chất lượng để có bang anh van hiệu quả cho trẻ em được mở ra khá nhiều và dần trở thành một điểm đến để các bé trở nên mạnh dạn hơn và phát triển ngôn ngữ của mình cùng các bạn đồng trang lứa.
Phần lớn các nghiên cứu trên thế giới đều chứng minh việc học Anh văn từ sớm không hề ảnh hưởng đến tư duy Tiếng Việt của trẻ mà còn giúp trẻ nói Tiếng Việt logic hơn. Độ tuổi mà các chuyên gia đánh giá là phù hợp nhất để trẻ bắt đầu học tiếng Anh là dưới 10.
>>> Học anh văn qua bài hát
Trì hoãn việc cho con học tiếng Anh sớm sẽ làm khả năng học ngoại ngữ sau này của con chậm hơn. Do đó, hiện nay nhiều bậc phụ huynh cho con học tiếng Anh ngay từ độ tuổi mẫu giáo.Các bé học tiếng Anh càng sớm thì càng tốt , và nên học song song với ngôn ngữ mẹ đẻ.

Thêm một lý đó khác nữa để cha mẹ cho bé học anh văn sớm là ở thời điểm lúc nhỏ các bé có trí nhớ vô cùng tốt, khả năng tiếp thu và ghi nhận thông tin cao. Ngoài ra thì cơ lưỡi của bé lúc này rất dẻo dai giúp cho việc phát âm chuẩn so với khi lớn hơn.
Nếu khả năng phát âm tiếng anh của cha mẹ không chuẩn, các bạn không nên tự mình dạy con, vô hình chung bạn đã định hướng phát âm cho con theo như bạn rồi đó. Vì thế người thầy tiếng anh đầu tiên của con có vai trò vô cùng quan trọng.
Bạn nên tạo điều kiện tốt nhất cho con tiếp xúc với tiếng Anh như nghe băng đĩa tiếng Anh hoặc tạo môi trường cho con để con có thể nhanh chóng tiếp xúc và thân thiện với môi trường anh ngữ.Các giáo viên nước ngoài tại trung tâm sẽ giúp các bé phát huy tính chủ động trong học tập.Khi có vấn không hiểu rõ thì các em sẽ buộc phải sử dụng vốn tiếng Anh của mình để hỏi thầy cô . Qua đó , các em sẽ hình thành thói quen dùng tiếng Anh, tự tin hơn khi dùng tiếng Anh và hình thành phương pháp học tập chủ động 
Đặc biệt, hè là một dịp rất phù hợp để trẻ theo học các khóa tiếng Anh xen kỹ với những hoạt động vui chơi, thể hiện năng khiếu. Các trung tâm Anh ngữ thường tổ chức chương trình hè phối hợp với nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích như học hát tiếng Anh, lớp kịch... phù hợp với các cháu nhỏ.
Hãy đầu tư cho con một cách đúng mực và phù hợp để con phát triển nhanh chóng.

Related

ky-nang 5771269849649027192

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

#recent

Liên hệ

Mr. HẠNH 01642909514 EMAIL: HANHNGUYEN66778899@GMAIL.COM
item