8 bước rèn luyện kỹ năng viết Tiếng Anh hữu hiệu

icon18_edit_allbkg
Những bài viết khi đã đi học, ở trong các kỳ thi tiếng Anh luôn khiến bạn “ngao ngán” mệt mỏi vì khó có thể ôn tâp kỹ được, thì hãy nắm bắt ngay những thủ thuật sau để có một kỹ năng viết tiếng anh tốt nhất đối với các bài thi để lấy bằng anh văn sắp tới. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.
>> Nên bắt đầu từ đâu khi học tiếng anh
Yêu cầu đầu tiên để cải thiện kỹ năng viết là bạn phải đọc , đọc và đọc thật nhiều.Chỉ có đọc nhiều thì bạn mới biết và hiểu phong văn viết của ngôn ngữ đó . Hãy đọc và tìm hiểu nhiều cách viết hay từ nhiều tác giả để từ đó nâng cao khả năng viết của mình.
Tương tự bước đầu nhưng bước tiếp theo là viết nhiều thì bạn mới có thể viết tốt. Không phải chỉ một sớm một chiều mà có thể phải mất rất nhiều thời gian và công sức.Hãy lưu giữ danh sách các từ khó mà bạn thường gặp và hãy ôn luyện những từ này bất kỳ lúc nào ngay cả khi đi dạo, chạy bộ…
Bước thứ tư là hãy tra từ điển những từ bạn không chắc chắn về nghĩa hay cách phát âm. Nên nhớ rằng bạn càng gặp các cách viết chính tả đúng nhiều lần thì việc viết chính tả của bạn càng trở nên đúng và hay một cách tự động.Sau đó hãy đọc các quy tắc viết chính tả trong phần chữ in nhỏ của từ điển hoặc trong phần giới thiệu.
Bước thứ sáu là nhận biết các quy tắc viết chính tả hiện có như cách viết chính tả được ưa chuộng .Tại sao chúng ta lại không thử chơi các trò chơi viết chính tả như Scrabble, Crosswords hay Taboo. Các trò chơi này có tác dụng làm tăng khả năng nhớ từ của bạn. Scrabble- là trò chơi bằng bảng trong đó người tham gia chơi cố gắng tìm ra các từ các chữ cái được in trên các tấm nhựa nhỏ và gắn chúng với các từ đã được ghi trên bảng.
Có lẽ trò Crossords là một trò chơi khá quen thuộc với bạn vì cách chơi rất đơn giản là người chơi chỉ cần xếp các từ theo hàng ngang và hàng dọc vào một ô đã được đánh số trong một biểu đồ hình vuông sao cho từ đó có nghĩa. Còn Taboo là một trò chơi với thời gian là 60 giây để cả đội đoán từ với số lượng nhiều nhất có thể.
Bước cuối cùng của chuỗi rèn luyện kỹ năng viết là thiết lập các bài kiểm tra chính tả cho chính mình. Viết các từ ra, kiểm tra lại trong từ điển và tự chấm điểm cho mình.Hãy tự đặt ra mục tiêu và phá vỡ mục tiêu của bạn.

Related

ky-nang 6976911045032012885

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

#recent

Liên hệ

Mr. HẠNH 01642909514 EMAIL: HANHNGUYEN66778899@GMAIL.COM
item