Tại sao bạn nên học anh văn

icon18_edit_allbkg
Chúng ta còn liên kết với phần còn lại của thế giới thông qua ngôn ngữ, vì vậy, khả năng nói tiếng anh để giao tiếp với thế giời là một trong những yếu tố quan trọng trong đời sống xã hội ngày nay. Vì khi học anh văn bạn nắm trên tay bang anh van chất lượng sẽ củng cố kiến thức cho bạn, giá trị của bạn lên cao hơn.

ly do nen hoc anh van

Trước tiên phải hiểu tiếng anh mang lại gì cho bạn:

·    Tiếng Anh là một môn học tại bất kì giảng đường đại học nào. Các bạn đều phải học, đều phải thi và đều phải vượt qua nó. Tuy nhiên, nhiều khi cách học trên giảng đường Đại học cũng như các chính sách về thi cử đã tạo áp lực cho các bạn chứ không đem lại một cảm hứng học, cũng chính vì thế khiến các bạn có ác cảm với môn Tiếng Anh, các bạn ghét Tiếng Anh rồi thậm chí sợ Tiếng Anh. Đừng vội “kì thị” nó bởi các bạn chưa được tiếp cận với Tiếng Anh theo đúng nghĩa của nó. Đừng vác tâm lý học rồi thi cho qua để đi học Tiếng Anh nhé. Nó thực sự hữu ích hơn những gì các bạn nghĩ.
  • Tiếp cận nguồn tri thức mới
Bạn yêu thích và dành nhiều quan tâm đến lĩnh vực nào? Khoa học, âm nhạc, máy tính, y tế, kinh doanh, thương mại hay thể thao? Ngày nay, các phương tiện thông tin hiện đại như Internet, vô tuyến truyền hình, báo chí có thể giúp bạn tiếp cận một cách vô tận với rất nhiều nguồn tri thức mới cũng như các lĩnh vực mà bạn yêu thích. Như bạn biết đấy, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên công nghệ thông tin và chỉ có một khó khăn duy nhất là : Hầu hết lượng kiến thức này đều được truyền tải bằng tiếng Anh. Vậy bạn suy nghĩ như thế nào về vấn đề này?
>>> Học tiếng anh qua các bài hát
hoc anh van tot nhat

  • Giao tiếp với mọi người.
Chúng ta thường nói tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp quốc tế. Tại sao? Vì hầu hết mọi người trên thế giới đều sử dụng tiếng Anh để đàm phán, trao đổi thông tin. Khoảng 1,5 tỷ người đang nói tiếng Anh, còn 1 tỷ người khác đang học tiếng Anh. 
  • Thăng tiến trong công việc
Nếu bạn muốn có một nghề nghiệp ổn định, thu nhập cao trong kinh doanh, trong công nghệ hay khoa học nhân văn, hãy bắt đầu học tiếng Anh ngay từ bây giờ. Nếu bạn đã có nghề nghiệp ổn định, bạn cũng nên bắt đầu học tiếng Anh trước khi bạn có thể bị mất việc!
  • Tìm hiểu và thưởng thức nghệ thuật
Tiếng Anh sẽ mang đến cho bạn sự hiểu biết sâu sắc các nền văn hoá trên thế giới. Với khả năng tiếng Anh tốt, bạn có thể làm được rất nhiều điều kỳ diệu

Đặc biệt, trong thời kì mới, khi mà Việt Nam đang gỡ bỏ các hàng rào thuế quan, đang từng bước hướng tới mở cửa hoàn toàn với thế giới, việc KHÔNG biết Tiếng Anh đồng nghĩa với việc phần trăm bạn thất nghiệp hoặc có một công việc với số lương ít ỏi là rất cao. Hãy đầu tư thật nghiêm túc, thật bài bản.
Hãy nhớ, Tiếng Anh là hành trang KHÔNG thể thiếu cho những năm tháng sắp tới của cuộc đời 


Related

ky-nang 5550240824822919038

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

#recent

Liên hệ

Mr. HẠNH 01642909514 EMAIL: HANHNGUYEN66778899@GMAIL.COM
item