Học anh văn tạo niềm tin trong công việc

icon18_edit_allbkg
Rất nhiều người có suy nghĩ học tiếng Anh nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của một cơ quan nào đó hay kỳ tuyển sinh của một viện giáo dục. Người khác cần học tiếng Anh để giao tiếp tốt với đối tác nước ngoài. Một số cá nhân lại muốn học tiếng Anh để giao lưu kết bạn, tìm hiểu các nền văn hoá thế giới. Với các em học sinh học tiếng Anh có thể chỉ vì muốn đạt điểm cao trong kỳ thi môn tiếng Anh. Nhưng quan trọng và lâu bền vẫn là học tiếng anh để tạo niềm tin trong công việc, còn có được tấm bang anh van giá trị, chất lượng.
Hiện nay ngoài bằng cấp và kinh nghiệm thì tiếng Anh đã trở thành tiêu chí tuyển dụng của một số doanh nghiệp dành cho ứng viên, ngoài ra cho dù không bắt buộc thì cũng có sự ưu tiên nhất định dành cho những ứng viên có vốn tiếng Anh tốt hơn so với những người còn lại. Nhưng tại sao nhà tuyển dụng lại đòi hỏi tiếng Anh, và tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào đối với quá trình xin việc của bạn?Không chỉ là khoa học, tiếng Anh len lỏi vào tất cả các ngành nghề.
>>> phương pháp học tiếng anh hiệu quả
hoc anh van

 Bởi vậy, bất kể bạn chọn nghề nghiệp nào, cho dù ngành tin học, kỹ thuật, du lịch hoặc quản trị kinh doanh, nếu có một khả năng giao tiếp tiếng Anh mạnh mẽ hơn hẳn các đồng nghiệp thì việc có được một cơ hội việc làm tốt là rất khả quan. Tiếng Anh còn chiếm ưu thế trong giao thông vận tải, các phương tiện truyền thông và được coi là ngôn ngữ của thời đại thông tin. Bởi vậy, học tốt tiếng Anh không chỉ giúp bạn có cơ hội thành công trong nghề nghiệp mà còn khiến cho cuộc sống của bạn dễ dàng hòa nhập với cộng đồng và hạnh phúc trong cuộc sống.
Ngày nay rất nhiều phần mềm tin học và các thiết bị máy móc đều được lập trình chủ yêu bằng tiếng Anh. Vì vậy nếu muốn trở thành một người có năng lực, một nhân viên chuyên nghiệp thì không còn cách nào khác bạn phải trang bị cho mình hành trang tiếng Anh vững chắc. Đây cũng là một yếu tố quyết định sự thành công trong quá trình xin việc cũng như trong quá trình làm việc lâu dài của bạn về sau. Điều đó giúp cho bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong công việc.
bang anh van trong cong viec

Bên cạnh đó, tiếng anh còn là bước tiến trong công việc của bạn. Hiện nay tại các trung tâm ngoại ngữ, ngoài những đối tượng là học sinh, sinh viên vẫn còn một tỉ lệ không nhỏ những người có công việc ổn định theo học, bởi vì cho dù bạn có nhiều kinh nghiệm đi nữa nếu thiếu ngoại ngữ thì sớm muộn cũng bị đào thải, dẫu rằng ngoại ngữ chỉ là phương tiện giao tiếp. Một nhân viên giỏi chuyên môn và ngoại ngữ thì khả năng thăng tiến là rất cao. Trước đây ở những vị trí cao cấp người ta có tuyển dụng thêm những thông dịch viên đi kèm, ngày nay việc đó được hạn chế để tiết kiệm chi phí cho nguồn nhân lực. 
Chính vì thế, bạn nên học tiếng anh từ bây giờ, để có thể tự tin hơn trong việc, trong giao tiếp với đối tác nước ngoài trong tình hình nền kinh tế hội nhập ngày càng mạnh ở nước ta.

Related

ky-nang 4763567258619104742

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

#recent

Liên hệ

Mr. HẠNH 01642909514 EMAIL: HANHNGUYEN66778899@GMAIL.COM
item