Học anh văn cho công việc

icon18_edit_allbkg
Anh văn là những gì đơn giản nhất, gần gũi và quen thuộc nhất đối với việc học ngoại ngữ. Đó có thể là những câu xã giao chào hỏi hay những câu hỏi thăm sức khỏe nhau hàng ngày. Thậm chí đó có thể là những lời nói bông đùa hay một lời giới thiệu bản thân, giới thiệu ai đó với một người khác…Và quan trọng nhất đó là bang anh van sẽ luôn phụ trợ rất nhiều trong công việc.

Không chỉ là khoa học, tiếng Anh len lỏi vào tất cả các ngành nghề. Bởi vậy, bất kể bạn chọn nghề nghiệp nào, cho dù ngành tin học, kỹ thuật, du lịch hoặc quản trị kinh doanh, nếu có một khả năng giao tiếp tiếng Anh mạnh mẽ hơn hẳn các đồng nghiệp thì việc có được một cơ hội việc làm tốt là rất khả quan. Tiếng Anh còn chiếm ưu thế trong giao thông vận tải, các phương tiện truyền thông và được coi là ngôn ngữ của thời đại thông tin. Bởi vậy, học tốt tiếng Anh không chỉ giúp bạn có cơ hội thành công trong nghề nghiệp mà còn khiến cho cuộc sống của bạn dễ dàng hòa nhập với cộng đồng và hạnh phúc trong cuộc sống.
>>> Những sai lầm khi học anh văn
Một số câu giao tiếp tiếng anh cơ bản thường được sử dụng khi làm việc như những câu xã giao dưới đây có thể bạn cần biết:
Where do you come from? – Bạn đến từ đâu?
How was your vacation? – Kỳ nghỉ của bạn thế nào?
Do you remember me? – Bạn có nhớ tôi?
hoc anh van cho cuoc song

I like your style – Tôi thích kiểu của bạn
Family – Gia đình
Returning a shirt to the store – Trả lại một chiếc áo sơ mi cho cửa hàng
Do you have a pet? – Bạn có con vật cưng không?
What kinds of the food do you like? – Bạn thích loại thức ăn nào?
What do you want to do after you graduate? – Bạn muốn làm gì sau khi tốt nghiệp?
Planning a trip – Lên kế hoạch chuyến đi
Hobbies – Sở thích
The first time to meet – Gặp gỡ lần đầu
What would you like to do? – Bạn thích làm gì?

Hiện nay ngoài bang anh van chat luong và kinh nghiệm thì tiếng Anh đã trở thành tiêu chí tuyển dụng của một số doanh nghiệp dành cho ứng viên, ngoài ra cho dù không bắt buộc thì cũng có sự ưu tiên nhất định dành cho những ứng viên có vốn tiếng Anh tốt hơn so với những người còn lại. Nhưng tại sao nhà tuyển dụng lại đòi hỏi tiếng Anh, và tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào đối với quá trình xin việc của bạn?
Ngày nay với xu thế hội nhập, thì việc làm ăn buôn bán không chỉ gói gọn trong nước, mà còn có sự hợp tác với rất nhiều nước khác nhau trên thế giới. Trong đó tiếng Anh dường như là ngôn ngữ trung gian phổ biến và được ưa chuộng nhất để các quốc gia giao tiếp với nhau, vì vậy việc một doanh nghiệp đòi hỏi ứng viên có vốn tiếng Anh cũng là điều dễ hiểu. Đây chính là chìa khóa quan trọng để giao tiếp với thế giới bên ngoài, và nếu bạn có vốn tiếng Anh tốt thì bạn sẽ là một trong những chiếc “chìa khóa” quan trọng ấy.

Related

ky-nang 8064920470101037038

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

#recent

Liên hệ

Mr. HẠNH 01642909514 EMAIL: HANHNGUYEN66778899@GMAIL.COM
item