Vượt qua thử thách nhà tuyển dụng

icon18_edit_allbkg
Ngày nay, việc có một tấm bang tieng anh để làm cho hồ sơ xin việc trở nên có sức thu hút với nhà tuyển dụng là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên điều quan trọng là người đi làm cũng cần phải có khả năng thật sự chứ không phải là một tấm bằng tiếng Anh cho qua chuyện.

Môi trường kinh tế hội nhập đòi hỏi con người phải tăng thêm khả năng giao tiếp quốc tế. Không ít người đi học lấy bằng anh văn để đi làm, để có được một công việc tốt , lương cao. Một tấm bằng ngoại ngữ đã trở thành chìa khóa mở ra tương lai việc làm cho chúng ta.
>>> Giá các loại bằng anh văn

Một số nơi đào tạo vẫn còn cấp chứng chỉ A, B, C của Bộ Giáo dục cho học viên của mình. Tuy nhiên giá trị của bằng tiếng anh do Bộ giáo dục hiện mất dần ưu thế và các nhà tuyển dụng cũng gần như ít chấp nhận. Nếu có sự chấp nhận thì cũng chỉ có một số cơ quan nhà nước.

Nguyên nhân của việc tấm bằng tiếng Anh A, B, C không còn phổ biến vì tính chuyên môn không cao , không đánh giá được khả năng thực của học viên và nội dung ít cập nhật. Do đó mà bằng anh văn do Bộ Giáo Dục cấp dần được thay thế bằng tấm bằng Quốc tế  hay còn gọi là chứng chỉ tiếng anh học thuật.
phong van tieng anh


>>> Những sai lầm khi học tiếng anh
Với các tấm bằng được công nhận toàn cầu như TOEFL, IELTS với mục đích học thuật là chính. Lý do là vì các trường đại học, các tổ chứa đào tạo nước ngoài đều yêu cầu học viên có chứng chỉ này ở mức điểm nhất định mà mình muốn theo học, những người muốn đi du học nước ngoài, dù là học đại học hay thạc sỹ đều phải chuẩn bị sẵn cho mình một chứng chỉ, bằng tiếng anh Toefl, Ielts ở mức điểm phù hợp.

TOEIC chính là loại chứng chỉ phù hợp cho người đi làm.Loại bằng này được thiết kế để đánh giá khả năng sử dụng tiếng anh trong công việc của người đi làm. Ở Việt Nam, TOEIC là chứng chỉ được các doanh nghiệp chấp nhận và cũng là một cách để đánh giá trình độ của nhân viên .Nếu bạn là người đi làm và muốn ứng tuyển vào các công ty chuyên nghiệp của Việt Nam và nước ngòai, hãy chuẩn bị sẵn cho mình một chứng chỉ TOEIC.

Tự nhiên, người đi làm cũng cần tăng thêm khả năng giao tiếp của mình để có thể thực sự tự tin khi giao tiếp với đối tác nước ngoài chứ không chỉ dựa vào tấm bằng mà không có được một năng lực thực sự.

Đi học để lấy bằng anh văn để đi làm hiện nay chỉ là một trong nhiều mục đích mà mỗi người đặt ra cho mình khi tiếp xúc với ngoại ngữ.


Related

ky-nang 203161495577607560

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

#recent

Liên hệ

Mr. HẠNH 01642909514 EMAIL: HANHNGUYEN66778899@GMAIL.COM
item