Làm gì để học anh văn thú vị

icon18_edit_allbkg
Đến với việc học ngoại ngữ hay bất kỳ ngành nghề nào thì chúng ta cũng cần có những phương pháp học sáng tạo. Chính những thói quen khô cứng đôi khi khiến chúng ta thấy chán nản với việc học anh văn. Hãy khám phá những phương pháp học mới mẻ để việc học của bạn trở nên thú vị, bang anh van cũng là một trong những thứ giúp bạn có thể đặt mục tiêu để học tốt hơn.
Với việc học anh văn thì học từ vựng là điều hết sức quan trọng, đôi khi bạn cảm thấy mình không thể diễn đạt điều mà mình muốn nói vì thiếu từ vựng.Do đó hãy giành thời gian cho việc học từ vựng một cách thường xuyên.

Để dễ nhớ những từ trong một ngữ cảnh thì bạn hãy học những từ có liên quan đến nhau. Những từ này thường xuất hiện cùng nhau và giúp bạn dễ dàng ghi nhớ hơn. Điều tiếp theo mà bạn cần nhớ là hãy học những gì mình thích. Nếu quan tâm về nghệ thuật thì hãy đọc nhiều về những đề tài này.
>>> Tiếng anh trong du lịch

Hãy nhớ rằng những gì bạn thích là những điều bạn muốn nói về và là một phần của con người bạn nếu không biết cách diễn đạt chúng, việc này có thể làm bạn lo lắng. Bạn nên có một cuốn từ điển hình ảnh, nó sẽ giúp bạn nhớ từ mới dễ dàng hơn thông qua việc nhìn tranh.

Hãy tận dụng những phương tiện công nghệ mà bạn đang có để thúc đẩy quá trình học anh văn của mình. Khi xem một bộ phim tiếng Anh thì hãy ghi lại những từ bạn không biết nghĩa và tra nghĩa của nó trong từ điển. Sau đó bạn xem lại bộ phim và luyện tập cách sử dụng chúng.Một lần nữa chúng ta lại thấy rằng nhớ một cái gì đó thật dễ dàng nếu ta nhìn thấy hình ảnh của nó.

Nếu có thời gian ,bạn hãy thu một cuốn âm từ vựng và tận dụng thời gian đi bộ, lái xe, đợi xe bus để nghe cuốn băng đó. Đầu tiên nói từ đó bằng ngôn ngữ mẹ đẻ, dừng lại sau đó nói từ đó bằng tiếng Anh. Khoảng dừng này sẽ cho bạn thời gian để trả lời trước khi xem câu trả lời chính xác.

Đừng lãng phí những cơ hội quý báu để sử dụng vốn từ bạn vừa học vào những bài tập ngữ pháp ở trường hay ở nơi mà bạn vô tình nhìn thấy. Liệt kê khoảng 5 từ mới mà bạn định sử dụng trong lớp. Cố gắng dùng chúng trong các cuộc thảo luận. Tin tôi đi, bạn sẽ tìm ra cách để lái câu chuyện theo cách mà bạn có thể sử dụng ít nhất một vài trong số những từ này.

Với những phương pháp học nhẹ nhàng và thoải mái, bạn sẽ thấy Tiếng Anh trở nên thân thuộc và dễ dàng tiếp cận hơn.


Related

ky-nang 8085453387044264802

Đăng nhận xét

emo-but-icon

BÀI XEM NHIỀU

BÌNH LUẬN

#recent

Liên hệ

Mr. HẠNH 01642909514 EMAIL: HANHNGUYEN66778899@GMAIL.COM
item